Monday, July 16, 2007

Kỹ Sư Đỗ Nam Hải lại bị CA bắt đưa về số 4 Phan Đăng Lưu, Sài Gòn

Kỹ Sư Đỗ Nam Hải lại bị CA bắt đưa về số 4 Phan Đăng Lưu, Sài Gòn
Gửi vào Thứ ba, Ngày 17, Tháng 7 bởi BanBienTap2


Tin Khẩn !!!
Kỹ Sư Đỗ Nam Hải lại bị CA bắt đưa về số 4 Phan Đăng Lưu, Sài Gòn

Lúc 6 giờ 33 phút (Giờ VN) ngày Thứ Hai 16/07/2007, chúng tôi nhận được tin nhắn của KS Đỗ Nam Hải (ĐNH) cho biết ông đang đi trên đường thì bị CA chận bắt đưa về số 4 Phan Đăng Lưu, Q Phú Nhuận không rõ lý do. Chúng tôi vừa trao đổi với ĐNH và được biết chiều nay lúc ông đi trên đường đến VP/QH2 thì bị CA chận bắt không lý do và đưa về số 4 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận để làm việc lúc 5 giờ 30 chiều hôm nay và một Trung Tá CA bảo DNH làm bản tường trình : "Tại sao anh lại tuyên bố giúp dân oan tại VP/QH2 ?". ĐNH đã cương quyết không chịu làm và họ giữ DNH cho đến bây giờ đã hơn 3 giờ. ĐNH gởi lời nhắn : "Mong mọi người hãy an tâm: Tôi luôn kiên cường. Đây lại thêm một ví dụ nữa về sự non kém chính trị của họ !!!"

Đây phải chăng là "chính sách" hữu hiệu nhất của chính quyền nhằm "bóp miệng" những uất nghẹn của người dân oan và ngăn cản mọi sự hiệp thông của đồng hương đối với việc làm chính đáng của họ : khiếu kiện để dòi lại quyền công dân và tài sản đã bị các quan chức nhà nước "cất giùm" và không chịu trả, ngoài ra còn dùng những thủ đoạn gian ác, phi nhân là hãm hại những dân oan để phi tang. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và thông báo diễn tiến.

Người đưa tin từ Sài Gòn
Lúc 09:00 đêm tại Sài Gòn ngày 16/07/2007


Kỹ Sư Đỗ Nam Hải đã về nhàSau 3 giờ giữ Ks Đỗ Nam Hải (ĐNH) ở số 4 Phan Đang Lưu để ép buộc làm bản tường trình : "Tại sao anh lại tuyên bố giúp dân oan tại VP/QH2 ?" nhưng anh nhất quyết không làm và sau cùng CA đành phải trả tự do cho anh. Anh ĐNH đã về đến nhà lúc 10 giờ tối (Giờ VN) an toàn.
Người đưa tin từ Sài Gòn
Lúc 10:30 đêm tại Sài Gòn ngày 16/07/2007

http://tiengnoitudodanchu.org/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=4329

No comments: