Monday, July 16, 2007

VIỆT CỘNG DUY TÂM HAY MÊ TÍN?

VIỆT CỘNG DUY TÂM HAY MÊ TÍN?
TRƯƠNG MINH HÒA


Hiện tượng một số nhà ngoại cảm xuất hiện tại Việt Nam, có khả năng tác động" tích cực" vào đời sống tâm linh của một số cán bộ Cộng Sản có nhiều năm đảng tịch, được tổ chức qua những cuộc hội thảo gần như công khai do cán bộ thực hiện và" chủ trì" với sự hiện diện của cá nhà ngoại cảm, có thu âm và dĩa SD để làm tài liệu phổ biến, gây ồn ào dư luận từ trong ra ngoài nước, được báo chí, truyền thanh từ hai phía loan tải, đang là câu hỏi của nhiều người đặt nghi vấn về sự tồn tại của chủ nghĩa vô thần trong hàng ngũ đảng, hay là một mưu đồ chính trị nữa?.

Người Cộng Sản địa phương tại nước Việt Nam, gọi là Việt Cộng, được coi là một trong một số ít các đảng Cộng Sản cuồng tín, bảo hoàng hơn vua nhất trong Khối Cộng Sản Quốc Tế, từ cuộc chiến tranh lạnh đến nay. Trong khi chủ nghĩa Cộng Sản toàn cầu đã bị suy thoái, tàn lụi do bản chất " lạc hậu, lổi thời, dã man, phi nhân bản", là nguyên do khiến cho chủ thuyết của Karl Marx đã bị thế giới vất vào xọt rác lịch sử từ lâu, cái nôi Cộng Sản Quốc Tế ở Liên Sô và toàn bộ các đảng Cộng Sản tiên tiến nhất trong khối ở Đông Âu thức tỉnh, tan tành; thì lũ người ngu muội là tập đoàn đảng Cộng Sản Việt Nam vẫn khư khư ôm lấy cái thây ma rụt nát của Marx, Lenin, thề quyết một lòng " trung thành tuyệt đối, dù sông có thể cạn, núi có thể mòn", ngoan cố, cứ nhắm mắt đi theo con đường mòn cũ từ thời Hồ Chí Minh mới lập đảng vào ngày 3-2-1930.


Mức độ ngủ mê của họ thật là cao, nên bất cứ cái gì cũng phải có gắn liền với cái ĐUÔI CHỒN " xã hội chủ nghĩa", như yêu nước gắng liền với xã hội chủ nghĩa, kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, tôn giáo cũng theo xã hội chủ nghĩa....nên việc " hòa hợp hòa giải" với người Việt hải ngoại cũng phải theo công thứ trên, nên cần phải định rỏ " làn ranh QUỐC-CỘNG" để tránh bị lừa lần nữa.


Người Cộng Sản Việt Nam thờ Karl Marx, kính Lenin....hơn tổ tiên, nên chủ thuyết Marx là khuôn vàng thước ngọc, lời Marx là giáo điều như thánh nhân, Chúa, Phật.... đương nhiên là cái tư tưởng " cực kỳ vĩ đại" của Marx là "vô địch, muôn năm, bách chiến bách thắng, sống mãi trong sự nghiệp cai trị độc tài của đảng và nhà nước", theo công thức: " nhân dân làm chủ, nhà nước quản lý, đảng lãnh đạo".... Nhất là về mặt tâm linh, Marx dạy: "tôn giáo là thuốc phiện" đã và đang được đám môn đệ Bắc Bộ Phủ áp dụng triệt để. Lý do dể hiểu, Marx coi tôn giáo là duy tâm, đi ngược lại chủ nghĩa duy vật, là kẻ thù nguy hiểm nhất, có khả năng tiêu hủy chủ nghĩa Marx một cách thầm lặng, không đổ máu và cũng không bạo động, khốc liệt như công thức " đấu tranh giai cấp" của Marx đề ra. Nói khác đi, tôn giáo là thế lực trần thế nguy hiểm nhất đối với người theo vô thần như nước với lửa, một mất một còn.


Đời sống tâm linh của người Cộng Sản luôn có khoảng trống " vô nghĩa", vì chủ thuyết, giáo điều Marx, Lenin, hay những vị "thánh Cộng Sản" địa phương như Hồ Chí Minh, Mao Trạch Đông, Fidel Castro, Kim Nhật Thành....không thể lấp đầy bằng những lý thuyết, lời dạy qua những sách vở của họ, cũng dựa theo kinh điển của tổ sư Karl Marx mà tán rộng ra, tùy theo " tình huống "địa phương mà" sáng tạo, tự biên tự diễn" với qui luật " tư tưởng hướng dẫn hành động", cư! thế mà phát huy, nhàm chán đấy!. Người Cộng Sản cảm thấy không còn chỗ dựa tâm linh vững chắc "như thành đồng vách sắt" và lâu dài, nên họ quay sang tìm kiếm nguồn tâm linh khác là "mê tín" để thay thế, giống như kẻ chết đuối vớ phải bất cứ vật gì để thoát hiểm, kể cả phao mụt... Nhất là những người theo Cộng Sản gần suốt đời, làm lớn như Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, Lê Khả Phiêu....lúc còn quyền hành thì gây nên tội ác theo giáo điều Marx, lúc về hưu thì đâm là hối hận, phản tỉnh ( chắc chắn là giả, phản tỉnh cũng phải theo định hướng xã hội chủ nghĩa thì mới phù hợp với chính sách của đảng trong "tình huống thời thượng"). Đó là tâm trạng của những kẻ từng gây bao tội ác, lúc tuổi về chiều thì bắt đầu lo sợ, vì cái thiên đàng Cộng Sản chỉ là cái bánh vẽ ở trần gian, không "đảm bảo" linh hồn về đâu sau khi" giã từ gác trọ"; ngay cả Hồ Chí Minh, trong giây phút cuối cùng của một " bạo chúa" cũng ước mơ gặp sư phụ Marx, Lenin ở nơi nào đó; chắc là thiên đàng Cộng Sản, chớ ở hai nơi Niết Bàn và Nước Chúa, không có "CHẾ ĐỘ" để chứa kẻ ác nầy có nơi " định cư"; chắc chắn là nơi Cực Lạc, Nước Chúa cũng rất e ngại những người nầy hay quen thói cũ, đứng lên làm " cách mạng đổi đời", biến những nơi nầy thành "thiên đàng Cộng Sản" thì những người hiền đức lấy đâu mà gởi gấm linh hồn?.

Nhiều cán bộ Cộng Sản từ hạ tầng cơ sở đến thượng tầng kiến trúc hay có thái độ biết hối cải, nhất là tự nhiên trở về với tâm linh; không phải họ thật sự sám hối, phản tỉnh...hình như cái chuyện cổ tích Phật Giáo về 18 tên cướp thật lòng ăn năn, đem khí giới nấu thành nước để ứng nghiệm tấm lòng thành, rồi thành La Hán, tu nhất kiếp ngộ nhất thời là cái gương mà họ đang nhắm tới. Tuy nhiên, người Cộng Sản vẫn chưa trả hết tài sản ăn cướp, vẫn còn ham quyền lực, vẫn là đảng viên đảng Cộng Sản dù về hưu... mà sám hối thì làm sao ai tin nổi?


Có ái bảo là người Cộng Sản không duy tâm, không tin thần thánh, trời, Phật, Chúa?

Điều nầy không đúng, họ cũng duy tâm như người bình thường, nhưng "đức tin" được hiểu theo cách của họ, mục đích không phải do chữ TÂM, mà là chữ TÀ; tức là họ lựa thứ duy tâm nào có lợi, như một kẻ gian thương vào chùa cúng dường nhiều để cầu cho được trúng mánh nữa; người ham tiền vào nhà thờ cầu nguyện Chúa giúp cho trúng số độc đắc, chớ chẳng phải vì "yêu mến Đức Chúa Trời"...

Người Cộng Sản xem Trời, Phật, Chúa...là kẻ thủ số một, nếu họ tin thì đâu nhẩn tâm thẳng tay đàn áp những người đại diện cho các tôn giáo là giới tu sĩ chân chính. Ngoài miệng, người Cộng Sản đả phá mê tín, bài trừ dị đoan... nhưng họ mê tín dị đoan hơn ai hết. Do đó giới thầy bói, thầy bùa, thầy phong thủy vẫn tồn tại, làm ăn âm thầm, khấm khá " không lao động mà lại vinh quang" được các thân chủ là cán bộ tôn trọng, bao che, vì những thứ duy tâm nầy rất có lợi cho họ trong hiện tại cho đến tương lai; là thứ "cố vấn tâm lý chất lượng" cho những kẻ vô thần. Chính Hồ Chí Minh cũng mê tín, tin bói toán hơn người bình thường, theo tiến sĩ Cao Thế Dung, trong quyển "Chân Tướng Hồ Chí Minh" có nói về bộ râu " của Bác Hồ". Hắn rất tin bói toán, nên trong Ban Văn Hóa Tư Tưởng Trung Ương có Ban Bói Toán, thu dụng những "bốc sư tài ba" làm việc, phục vụ âm thầm và bí mật cho những cán bộ cao cấp trong đảng. Bẩm sinh, râu ria của Hắn le que như râu tôm, dù khá hơn cái "ĐOI" của vài phụ nữ, những cũng khó coi, phá tướng đấy!. Theo lời cố vấn, khuyên bảo của một bốc sư: muốn làm vua, phải có bộ râu đẹp, đúng cách thiên tử, nên Hồ nghe lời, bay qua Nga, nhờ KGB cử khoa học gia cấy râu thêm, do đó nên sau nầy các cháu NHI ĐỒNG mới hát bài: "Hôm qua em mơ gặp Bác Hồ, râu Bác dài, tóc bác bạc phơ..." và những cháu ngoan Bác Hồ "Nhớn" phải biết NHONG ĐÌ để Bác "giải phóng và làm CÁCH MIỆNG" từ phụ nữ sang đàn bà mà thời gian kinh qua giai đoạn "quá độ" xảy ra trong chớp mắt, nhanh hơn cả từ vượn thành người mất mấy triệu năm hay từ người thành vượn mất có ba năm.

Nhiều cán bộ cao cấp khác như Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải...cũng mê coi bói lắm. Theo ông sự khoe khoang của ông Nguyễn Dan C.... ở Perth ( Western Australia), đi di dân theo diện đoàn tụ gia đình từ năm 1991, ông là từng hành nghề coi bói, chấm tử vi, xem chữ ký lúc còn ở Việt Nam, từng "xủ quẻ" xem hai tên nầy khi còn làm việc ở thành Hồ. Ông khoe nhiều người quyển sách có chữ ký của hai tên "ác ôn" mà sau nầy đều làm thủ tướng cả.. ông C...không phải là thầy bói nổi tiếng, thuộc hàng " vô danh tiểu tốt", thế mà được hai đảng viên cao cấp chiếu cố, thì chắn là họ cũng đã mời nhiều bốc sư khác để đoán biêt thời vận, tương lai, chắc là không tin tưởng vào khả năng, phe cánh để làm thủ tướng nên mới nhờ thầy bói tiên đoán.

Người Cộng Sản trọng bói toán, phong thủy, gần đây có vụ lên đồng, nhà ngoại cảm...hoạt động "tích cực" để tìm mồ mã người bị mất tích trong hai cuộc chiến do đảng phát động dưới sự chỉ đạo của quan thầy Nga-Tàu. Người Cộng Sản mê quyền lực, quyền lợi, rất mong duy trì mãi mãi, truyền lại cho nhiều đời, tiếp tục đè đầu cỡi cổ dân chúng, nên họ rất tin vào khoa phong thủy, có nhiều tin đồn về chuyện cán bộ cao cấp mời thầy phong thủy đến xem hướng ngôi mộ của mình trong tương lai, hay những ông lớn chôn cất theo đúng lời dặn của các thầy.
Người Cộng Sản lo xa lắm, họ lo lúc còn sống, khi chết, đến đời con cháu...như Hồ Chí Minh đã lo chuyện ướp xác của hắn từ năm 1965, chứ chẳng phải hắn sợ tốn kém tiền bạc của nhân dân, Hồ đúng là vua chúa thời xưa, cách đây hơn 3 ngàn năm ở Ai Cập, vua còn sống mà lo chuyện xây Kim Tự Tháp, ướp xác.... đảng Cộng Sản bí mật giao công tác" thuộc hạng tối mật hơn cả chiến lược quốc phòng" cho cán bộ cao cấp và tin cậy là đại sứ Võ Thúc Đồng, hợp cùng tham tán thương mại Nguyễn Tu; tuy nhiên hai tên làm lớn nầy không rành tiếng Nga, vì phải ký nhiều giấy tờ, nên giao cho tên Trần Hữu Lạc, là thông ngôn, lo ký hợp đồng ướp xác với các " chuyên gia gạo cội Liên Sô" ( theo tài liệu của Nguyễn Ngọc Nga, trong quyển " Mối Thù Phải Trả").. Phong thủy là một ngành khoa học, dựa vào âm dương, ngũ hành để xây nhà, trang trí cho hợp hướng, tuổi của gia chủ, nhưng không phải là khoa thần kỳ, có khả năng thay đổi số mạng, cải số, biến nghèo thành giàu, dốt nát thành thông thái...nếu không có đức; kẻ ác, vô thần tin vào đó để thủ lợi là chuyện thường. Nếu phong thủy hay, linh nghiệm thì vua Tần Thủy Hoàng, hay các vua chúa khác đã biết xây cung điện đúng cách, duy trì quyền lực từ hàng ngàn năm, chớ đâu thay đổi qua nhiều triều đại. Trong khi đó dòng họ Winsor ở Anh, lúc xây cung điện, đâu có phong thủy mà con cháu làm vua đến ngày nay, dù là nước dân chủ tự do.


Sự bế tắt tâm linh duy vật của chủ nghĩa Marx làm cho người Cộng Sản không còn chỗ dựa tâm hồn, nhưng theo Phật, Trời, Chúa...là duy tâm, phản lại sư tổ. Do đó mê tín là nguồn tâm linh khả dĩ có thể "vuốt ve tâm linh "của những kẻ" bán trời không mời thiên lôi", mê tín có lợi cho họ và đương nhiên là không vi phạm giáo điều" tôn giáo là thuốc phiện", trong khi mê tín chưa thấy Marx đề cập trong kinh điển.
Hiện tượng tâm linh đến " mức độ cao" qua sự xuất hiện của các nhà ngoại cảm, phần lớn là xuất phát từ giới cán bộ, gia đình, cũng cần đề cao cảnh giác. Hiện nay, không ai tin vào những lời tuyên truyền láo khoét của đảng, thù ghét chủ nghĩa ngoại lai Marx Lenin.... để nói cho dân nghe, chỉ có con đường nhờ các đấng thần linh, hồn người chết là có thể ăn khách, cũng là điều mà nhiều người duy tâm tin tưởng. Có thể đây là những thủ đoạn vặt khác của lũ điếm thúi Bắc Bộ Phủ, họ có thể dùng cái nhà ngoại cảm " theo định hướng xã hội chủ nghĩa" mượn cớ Bác về qua xác phàm để có vài lời " giáo dục toàn dân" tiếp tục theo đảng, nhất là Bác linh lắm, chớ ai đến phá Lăng nhé!


Một điều đáng lưu ý là: các nhà ngoại cảm thường xuất thân từ gia đình cán bộ ( nếu là người thường thì có khi "thần khẩu hại xác phàm"), những nhà ngoại cảm tìm hài cố thân nhân của cán bộ có nhiều tuổi đảng, trong khi hơn 300 ngàn cán binh hảy còn" biệt vô âm tín" sau cuộc chiến. Hình như XÁC của các nhà ngoại cảm không nói được tiếng Anh, nên họ chưa tiến đến việc tiếp xúc với những vong linh của "Lính Mỹ", nếu xác nói được tiếng Anh thì chắc chắn các nhà ngoại cảm kiếm nhiều tiền mà lại có công lớn trong tình "HỮU NGHỊ VIỆT-HOA đời đời bền vững" ( Hoa ở đây là Hoa Kỳ, chứ không phải Trung Hoa).


" Thời nay, đảng Cộng chuộng lên đồng.
Từ miền âm cảnh, trục mấy Vong.
Cô giúp thân nhân tìm mả lạc.
Cậu mách bà kia gặp cốt chồng.
Từ thời kháng pháp, bao xương rụi.
Chống Mỹ cứu nước, chết rất đông.
Ngoại cảm nên tìm hài cố Mỹ.
Tiền vô như nước, đảng ghi công."


Những trò hề tuyên truyền láo của đảng Cộng Sản qua chủ thuyết Marx Lenin không còn ai tin nữa. Nhưng người Cộng Sản vẫn luôn luôn cố bám quyền lực, họ bày mưu, tính kế, thủ đoạn, kể cả lợi dụng tâm linh Duy Tâm để phục vụ cho DUY VẬT, là nguyên tác "lấy cứu cánh biện minh cho phương tiện" của họ. Đàn anh Trung Cộng đã biết khai thác tâm linh để duy trì đảng, nhà nước: từ nhiều năm qua, họ tung tin đồ "MAO CHỦ TỊCH RẤT LINH THIÊNG", rồi nhiều cò mồi trong giới chạy Taxis lấy hình của Mao Trạch Đông treo trong xe khi hành nghề, họ tung tin là: "ai treo hình của Mao chủ tịch là may mắn". Thật vậy, xe Taxis nào có hình Mao, được Công An nâng đỡ, dể dàng trên đường phố và được một số quyền lợi, hái ra tiền...nên từ từ, giới tài xế treo hình Mao trong xe. Thời gian, Mao trở thành thần thánh mà giới Tây Phương có câu "Mao goes to Pop", một kẻ gian ác từng giết hàng chục triệu người trong thời kỳ cầm quyền qua các chiến dịch đẫm máu: trăm hoa đua nở, bước tiến nhảy vọt, đại cách mạng văn hóa...thế mà ngày nay trở thành linh thiêng. Coi chừng tại Việt Nam, Hồ Chí Minh, người từng gây biết bao nợ máu với nhân dân, số người chết cũng phải hàng chụ triệu, thế mà được các nhà ngoại cảm "theo định hướng xã hội chủ nghĩa" nâng cấp từ quỷ vương thành thần thánh ./.

http://www.vietnamexodus.org/vne/modules.php?name=News&file=article&sid=2159

No comments: